ไอเดียซองบรรจุภัณฑ์อาหารเสริม กาแฟ ป้องกันความชื้น ใช้งานสะดวก สีสวยโดดเด่นเพื่อธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

อีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงขึ้น นักธุรกิจรุ่นใหม่ลงทุนกับ segment นี้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์คือ ธุรกิจอาหารเสริม ทั้งวิตามินแบบเม็ด อาหารเสริมรูปแบบผงละลายน้ำ กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดความอ้วน โดยผู้ประกอบการสามาถเลือกใช้สเปคบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลาย โดยสเปกถุงพลาสติก packaging ที่ได้รับความนิยมและเหมาะสมกับตัวผลิตภัณฑ์คือ ม้วนพลาสติก ใช้กับเครื่องออโต้แพ็ค ซีลรอบด้านแบบซอง Sachet  หรือจะเป็นถุง ซองอลูมิเนียมฟอยล์พร้อมติดซิปล็อค เหมาะสำหรับหรับแพ็คขนาดใหญ่ สะดวกต่อการใช้และเก็บรักษา

 

ตัวอย่างผลงานซองบรรจุกาแฟ ม้วนพลาสติก (Plastic Roll) โดย พีบี โปรแพ็ค

ม้วนพลาสติกที่ใช้งานกับเครื่องออโต้แพ็ค ที่ได้รับความนิยมในการทำเป็นซองอาหารเสริม ซองอาหารเพื่อสุขภาพ ซองกาแฟ คือ

– เนื้ออลูมิเนียมฟอยล์ แบบเงา
– เนื้ออลูมิเนียมฟอยล์ แบบด้าน
– เนื้อเมทัลไลท์ได้ทั้งแบบเงาและแบบด้าน

ตัวอย่างผลงานซองบรรจุอาหารเสริม ม้วนพลาสติก (Plastic Roll) โดย พีบี โปรแพ็ค

นอกจากนี้ ม้วนพลาสติกก็ยังนิยมใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ ครีม โลชั่น ที่เป็นเนื้อของเหลว เพราะป้องกันการรั่วซึมได้ดี ทนต่ออุณหภูมิ และลดการ Contaminate ของสิ่งสกปรก เชื้อโรคภายนอก ได้ดี ปลอดภัยต่อผู้ใช้

ตัวอย่างผลงานซองบรรจุครีม ม้วนพลาสติก (Plastic Roll) โดย พีบี โปรแพ็ค

สินค้าประเภทอาหารเสริม สินค้าเพื่อสุขภาพ สิ่งสำคัญในการเลือกถุงบรรจุภัณฑ์ ทำซองแพ็คเกจจิ้ง นอกจากความสวยงามแล้วคือคุณสมบัติในเรื่องการป้องกันความชื้นและแสงจากภายนอก เพื่อคงประสิทธิภาพสินค้า ยืดอายุผลิตภัณฑ์ สเปคที่นิยมใช้อีกหลายคือ ซองอลูมิเนียมฟอยล์ มีลักษณะเป็นเยื้อสีเงิน และแข็ง มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นและแสงได้ดีกว่าซองเมทัลไลท์ ราคาสูงกว่าเล็กน้อย แต่คุณภาพและประสิทธิภาพในการเก็บรักษา ยืดอายุสินค้าได้ดีกว่า เหมาะกับสินค้ากลุ่มพรีเมียม ที่ต้องการการเก็บรักษาคุณภาพ ความสด ได้เป็นระยะเวลานาน สามารถนำไปบรรจุได้ทั้งสินค้าแห้งและเปียก เช่น นมผง ผงอาหารเสริม กาแฟซองผงหรือเมล็ดกาแฟ

 

พีบี โปรแพ็ค โรงงานผลิตถุงพลาสติกเพื่อบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ ม้วนฟิล์ม ซองอาหารเสริม ซองกาแฟ พิมพ์ลาย ติดแบรนด์ ใช้สำหรับเครื่องออโตแพ็ค หรือ เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ งานสีสวย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา สามารถกำหนดสเปคได้ตามต้องการ สำหรับใช้เป็นซองบรรจุภัณฑ์พลาสติกพร้อมงานพิมพ์คุณภาพ ตั้งแต่ 1-8 สี วัสดุทำได้ทั้ง PET, NYLON, OPP, CPP, LLDPE, M.PET, M..CPP, ALU เลือกผลิตได้ทั้ง 2 ชั้น และ 3 ชั้น

PB Propack โรงงานผู้ผลิตถุงพลาสติกลามิเนตตัวจริง ประสบการณ์กว่า 30 ปี ไม่ทิ้งงาน ได้ของตรงสเปค รองรับออร์เดอร์ ทุก scale ทั้งจำนวนน้อย และจำนวนมาก พร้อมทีมงานที่คอยดูแลอย่างมืออาชีพ หากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าจะใช้สเปคใด สามารถแจ้งสินค้าที่ต้องการจะบรรจุ เรายินดีให้คำปรึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ติดต่อทีมงาน PB Propack ได้สะดวกรวดเร็วที่ @pbpropack หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.