ซองเมทัลไลท์ ตัวเลือกที่ใช่สำหรับซองใส่หน้ากากอนามัยยุคนี้

ตั้งแต่เกิดโควิด-19 หน้ากากอนามัยยังคงมีความจำเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน และคาดการณ์ว่าจะยังคงเป็นหนึ่งในของใช้จำเป็นไปอีกระยะหนึ่ง เพราะนอกจากป้องกันเชื้อไวรัสแล้วยังป้องกันฝุ่น pm2.5 ได้ด้วย
ปัจจุบันหน้าอนามัยได้ถูกพัฒนาขึ้น ให้ใส่ง่าย หายใจสะดวก คลุมจมูกได้มากขึ้น ซึ่งประเภทหน้ากากอนามัยที่ได้รับความนิยมมากคือ KF94 ผู้ผลิตหน้ากากอนามัย ควรเลือก ถุง ซอง ที่ได้มาตรฐาน ป้องกันความชื้นได้ ป้องกันสิ่งสกปรก เชื้อโรค ไม่ให้เข้าไปในถุงบรรุภัณฑ์ได้ เพื่อรักษาความ Hygiene มากที่สุด

พลาสติกที่ได้รับความนิยมสำหรับทำเป็นแพคเกจจิ้ง ซองสำหรับบรรจุหน้ากากอนามัย PB Propack แนะนำ ซองเมทัลไลท์ฟอยล์ ติดซิปล็อค

คุณสมบัติของ ซองซิปล็อคแบบ ถุงเมทัลไลท์ฟอยล์ คือ ช่วยป้องกับอากาศ ความชื้น ไม่ให้เข้าไปอยู่ในซอง ไร้กังวลเรื่องสารพิษตกค้าง และที่สำคัญคือราคาถูกกว่าซองฟอยลด์อลูมิเนียม ปัจจุบันมักใช้ร่วมกับเนื้อพลาสติก PE ให้เห็นสามารถโชว์สินค้าด้านหน้าได้ เพราะเปิดช่องโชว์สินค้าใสๆด้านหน้าได้ และด้านหลังเป็นเนื้อเมทัลไลท์ทึบ ซึ่งเป็นสเปคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะต้นทุนไม่สูง ได้แค่บรรจุภัณฑ์ที่คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ

สเปคที่นิยมใช้คือ
  • ถุง ซอง เมทัลไลท์ ด้านหน้าใส ซีล 3 ด้าน
  • ถุง ซอง เมทัลไลท์ ด้านหน้าใส ติดซิปล็อค
  • ถุง ซอง เมทัลไลท์ ด้านหน้าใส ติดซิปล็อค ก้นตั้ง
  • ถุง ซอง เมทัลไลท์ ทึบทั้งหน้า/หลัง
บริษัท PB Propack ให้บริการตั้งแต่กำหนดสเปคร่วมกับลูกค้า รับผลิตถุงซิปล็อค เป็นโรงงานผลิตพลาสติกครบวงจร รับผลิตซองเมทัลไลท์ ซองฟอยล์ พิมพ์ลายพร้อมพิมพ์ชื่อแบรนด์ และรับผลิตถุงบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ ราคาโรงงานผลิตเอง ไม่ผ่านตัวกลาง ทีมงานเรายินดีให้คำปรึกษาตอบโจทย์ได้ตั้งแต่ SMEs ไปจนถึงรัฐวิสาหกิจ สามารถขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.