รับผลิตซองไดคัท หรือถุงฟอยล์แบบตัดตามเชป แพ็คเกจจิ้งมาแรง ดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย เพื่อธุรกิจยุคใหม่

แพ็คเกจจิ้ง หรือ บรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม นับว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้อย่างดี และเป็นส่วนสำคัญของสินค้าในการดึงดูดใจผู้บริโภค และเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับลูกค้าตั้งแต่ stage แรก เพราะในยุคสมัยนี้ สินค้านอกจากจะแข่งกันในเรื่องคุณภาพที่ดีแล้ว รูปลักษณ์และดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้มากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าที่เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ หรือ สินค้าที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ  เพราะแพ็คเกจจิ้งนั้นสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ รวมไปถึงนวัตกรรมของสินค้า โดยสินค้าที่มักใช้ซองไดคัท หรือ ถุงฟอยด์แบบเชป (shaped bag) คือ เครื่องสำอาง สกินแคร์ ขนม เยลลี่ เป็นต้น

ซองขนม

ตัวอย่างผลงานซองไดคัท บรรจุอาหารเสริม ของ พี.บี. โปรแพ็ค

ซองไดคัท บรรจุนมอัดเม็ด ผลิตด้วยลามิเนต เนื้อเมทัลไลท์ ซึ่งเป็นฟิล์มพลาสติก ที่เคลือบผิวด้วยเมทัลไลท์ จึงทำให้ซองมีความเงา สวย สีสันสวยงาม ข้อดีของซองไดคัท เมทัลไลท์ คือ ทึบแสง ราคาไม่แพง สีชัดโดดเด่น สีไม่ลอก และน้ำหนักเบา

การทำซองแบบไดคัท ช่วยให้สินค้า และ แบรนด์โดดเด่นกว่า และดูทันสมัยมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่การทำ price premium ได้ คุณสมบัติหลักของซองเมทัลไลท์ คือ ผิวฟิล์มสะอาด วัสดุปลอดสารพิษ ไม่มีแบคทีเรีย ปลอดภัยสำหรับนำไปบรรจุอาหาร ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่มีกลิ่นฟิล์ม เนื้อฟิล์มมีความเหนียว ทนต่อการรั่วซึม หรือการโดนเจาะได้ อีกทั้งยังทนต่ออุณหภูมิสูง หรืออุณหภูมิต่ำได้ 

ตัวอย่างผลงานซองไดคัท บรรจุอาหารเสริม ของ พี.บี. โปรแพ็ค

ซองไดคัท หรือซองอลูมิเนียมฟอยล์แบบเชป ที่ตัดเป็นซองซาเช่ท์ รูปขวด นิยมอย่างมากในวงการครีมซอง อาหารเสริม หรือการทำซองสินค้าตัวอย่าง แจกsampling ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถือว่าเป็นซองพลาสติกที่ดีที่สุดถ้าเทียบกับฟิล์มพลาสติกชนิดอื่นๆ เพราะมีคุณสมบัติสูงในการป้องกันแสงแดด กลิ่น และความชื้นการซึมผ่านของก๊าซ จึงเหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาแพง เช่น อาหาร ครีม ที่ต้องการการป้องกันสูง สามารถถนอมผลิตภัณฑ์ภายในได้ยาวนานกว่าฟิล์มชนิดอื่นๆ ทั้งนี้ราคาก็จะสูงกว่าซองประเภทอื่น แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วถ้าว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน

พีบี โปรแพ็ค โรงงานผลิตถุงพลาสติก ซองลามิเนต เพื่อบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ม้วนฟิล์ม ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ซองไดคัท ซองซิปล็อค ซองสุญญากาศแว็คคัม ซองกระดาษ เพื่อบรรจุอาหารอาหารเสริม อาหารแห้ง อาหารเปียกหรือ Frozen พร้อมบริการพิมพ์ลาย ติดแบรนด์ งานสีสวย พิมพ์ได้ 1-8 สี คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา สามารถกำหนดสเปคได้ตาม

ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เราการันตีคุณภาพงานจนถึงมือคุณ  ได้ของตรงตามสเปค รองรับออร์เดอร์ได้ทุก scale ทั้งจำนวนน้อย และจำนวนมาก พร้อมทีมงานที่คอยดูแลอย่างมืออาชีพ หากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าจะใช้สเปคใด สามารถแจ้งสินค้าที่ต้องการจะบรรจุ เรายินดีให้คำปรึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ติดต่อทีมงาน PB Propack ได้สะดวกรวดเร็วด้วยช่องทาง Line ที่ @pbpropack หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.