พลาสติกม้วน ม้วนฟิล์มซีลฝาแก้ว ปิดฝาชานมไข่มุก ซีลกล่องอาหาร ตอบโจทย์บรรจุภัณฑ์อาหารแบบ ready to eat

ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเป็น segment หลักของประเทศไทย มีผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและใหญ่ โดยเฉพาะอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นแบบพร้อมทาน หรือ Ready to eat ยกตัวอย่างเช่น ชานมไข่มุก น้ำผลไม้ น้ำส้ม อาหารสด สลัดผัก ที่ใช้วิธีการซีลฝาแล้วสามารถเจาะหรือเปิดทานได้ทั้ง แพ็คเกจจิ้งที่นิยมใช้ซีลฝากล่องหรือแก้ว คือ ลามิเนตพลาสติกพิมพ์ หรือ ม้วนฟิล์มใส โดยใช้กับเครื่องออโต้แพ็ค

ม้วนฟิลม์ ม้วนพลาสติกใส ที่ใช้งานกับเครื่องบรรจุอัตโนมัติที่ได้รับความนิยมคือ

  • เนื้อฟิล์มใสพลาสติก
  • เนื้ออลูมิเนียมฟอยล์
  • เนื้อฟิล์มใสพลาสติกหลังอลูมิเนียมฟอยล์ทึบ

นอกการใช้สำหรับการซีลปิดฝาแก้วน้ำ และ กล่องอาหารพลาสติก แล้ว ม้วนพลาสติก (Plastic Roll) ยังสามารถใช้ทำเป็นถุงบรรจุภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป ขนม ของแห้ง และยังสามารถใช้บรรจุของเหลวเช่น ซองน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซองน้ำยาซักผ้า ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันความชื้น การรั่วไหลได้ดี ทนความเย็น อุณหภูมิต่ำได้ดี มักใช้ทำแบบแวคคั่ม หรือฟิล์มสุญญากาศ

พีบี โปรแพ็ค เราเป็นโรงงานรับผลิตพลาสติกม้วน ม้วนฟิล์มใส ซีลฝาแก้ว พร้อมพิมพ์ลาย ติดแบรนด์ ใช้สำหรับเครื่องออโตแพ็ค หรือ เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ งานสีสวย คุณภาพเกินราคา สามารถกำหนดสเปคได้ตามต้องการ สำหรับใช้เป็นซองบรรจุภัณฑ์พลาสติกพร้อมงานพิมพ์คุณภาพ ตั้งแต่ 1-8 สี วัสดุทำได้ทั้ง PET, NYLON, OPP, CPP, LLDPE, M.PET, M..CPP, ALU เลือกผลิตได้ทั้ง 2 ชั้น และ 3 ชั้น

PB Propack โรงงานผู้ผลิตถุงพลาสติกลามิเนตตัวจริง ประสบการณ์กว่า 30 ปี ไม่ทิ้งงาน ได้ของตรงสเปค รองรับออร์เดอร์ ทุก scale ทั้งจำนวนน้อย และจำนวนมาก พร้อมทีมงานที่คอยดูแลอย่างมืออาชีพ หากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าจะใช้สเปคใด สามารถแจ้งสินค้าที่ต้องการจะบรรจุ เรายินดีให้คำปรึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ติดต่อทีมงาน PB Propack ได้สะดวกรวดเร็วที่ @pbpropack หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.