บรรจุภัณฑ์ใส่ปุ๋ย ใส่น้ำยาเคมีต่างๆ ควรเลือกถุงที่มีคุณสมบัติทนกรด-ด่าง ทึบแสง ป้องกันแสงแดด

https://www.pbpropack.co.th/wp-content/uploads/2020/11/Blog5.2.jpg

ผู้ประกอบการด้านเกษตรกรรม เคมีภัณฑ์เกษตร เลือกบรรจุภัณฑ์ใส่ปุ๋ย ใส่น้ำยาเคมีต่างๆ ควรเลือกถุงที่มีคุณสมบัติทนกรด-ด่าง ทึบแสง ป้องกันแสงแดด รับน้ำหนักได้ดี มีความเหนียวพอดี ไม่ฉีกขาดง่าย ควรใช้ “ถุงเมทัลไลท์” และหากต้องการป้องความชื้นและอายุการเก็บรักษานานขึ้นให้เลือกใช้ “อลูมิเนียมฟอยล์”

ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศเกษตรกรรมมายาวนาน ทุกภาคของประเทศไทยมีการทำเกษตรทั้งหมด โดยมีผลผลิตที่มีชื่อเสียง แตกต่างกันไปตามสภาพภูมิอากาศ ภูมิประเทศในแถบนั้นๆ อย่างเช่น ภาคกลางจะเน้นปลูกข้าว ภาคอิสานโดดเด่นการทำไร่อ้อย และสวนผลไม้ สวนยางในภาคใต้ ทำให้เกิดการค้าขายพืชผลทางการเกษตรอย่างมากทั้งในประเทศ และส่งออก

ดังนั้น ธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์เกษตร เช่น ปุ๋ย ยาฆ่าหญ้า ยากำจัดศัตรูพืช ยาบำรุงราก จึงมีอัตราส่วนใหญ่มาก มีบทบาทในการช่วยเจ้าของสวน เกษตรกร ให้สามารถปลูกพืชผลการเกษตรให้ได้ผลผลิตคุณภาพมาตรฐาน ตามสเปค และนำไปขายได้ราคา ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้ประกอบธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์เกษตร ควรคำนึกถึงด้านการเกคือความปลอดภัยของผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ดังนั้นถุงบรรจุต้องมีความแข็งแรง และตอบโจทย์การใช้งาน การเก็บรักษา พร้อมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปในเวลาเดียวกัน

หลายๆครั้งการเลือกใช้ถุงคุณภาพต่ำในภาคการเกษตร ทำให้เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง และระหว่างนำไปใช้อย่างมาก ข้อแนะนำการเลือกถุงบรรจุภัณฑ์สำหรับเคมีภัณฑ์เกษตร คือควรเลือกใช้ ถุงลามิเนต เมทัลไลท์ และ อลูมิเนียมฟอยล์ ซึ่งลักษณะเป็นเนื้อสีเงิน และแข็งแรง คุณสมบัติเด่นคือ ป้องกันความชื้นและแสงได้ดี รวมถึงกรด-ด่างต่างๆ

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ เราผลิตและจัดจำหน่าย  ถุงซิปล็อค ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ และถุงบรรจุเคมีภัณฑ์ครบวงจร ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี สามารถสั่งทำได้ทั้งแบบ พิมพ์ และไม่พิมพ์ พิมพ์ได้ถึง 1-8 สี ขึ้นแบบซองตามลักษณะซองที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบ ซีลกลาง ซีล 3 ด้าน ถุงก้นตั้ง ซองติดซิปล็อค

ทีมงาน PB Propack ยินดีให้คำปรึกษา สามารถสอบถาม หรือขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.