ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก ซอง MG

ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก
“ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก” ทางเลือกแพคเกจจิ้งแบบมินิมอล รักษ์โลก ไม่อยากใช้ถุงแบบพลาสติกล้วนๆ แนะนำเลือก “ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก ซอง MG”

ตอนนี้กระแสรักษ์ธรรมชาติ ช่วยลดโลกร้อนมาแรงมาก ถุงกระดาษพิมพ์โลโก้จึงเป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ โรงแรม สปา บริษัท ห้างร้านต่างๆ ก็หันมาให้ความสนใจในซองกระดาษ MG หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซองกระดาษ MG หรือถุงกระดาษเคลือบพลาสติกนั่นเอง

ซองกระดาษ MG มันใช้สำหรับบรรจุ น้ำตาล ครีมเทียม ไม้จิ้มฟัน อุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำ หรือ sanitary kits ในโรงแรม รีสอร์ทต่างๆ ซองกระดาษ MG มีลักษณะเป็นกระดาษเคลือบพลาสติกอยู่ด้านล่างเพื่อการเกาะติดขึ้นรูป ซองกระดาษเคลืองพลาสติก MG จะเป็นเนื้อเรียบสีขาว เหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักเบา ที่ต้องการให้แกะออกง่าย เช่น ชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำสำหรับโรงแรม ใส่หวี ใส่คอตตอนบัด ซองสบู่ ของใช้ในโรงแรม หรือใส่เป็นซองน้ำตาล ซองครีมเทียม เป็นต้น สามารถสั่งผลิตแบบไม่พิมพ์ หรือ พิมพ์ 1-2 สี ขึ้นรูปซองได้ 2 แบบ คือ ซีกกลาง และ ซีล 3 ด้าน

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบครบวงจร และซองถุงกระดาษเคลือบพลาสติก  ถุงพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยล์ชั้นนำ ราคาคุ้มค่า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยบริการพิมพ์สี โลโก้ สามารถสั่งผลิตแบบไม่พิมพ์ หรือ พิมพ์ 1-2 สี ซองกระดาษ MG จะสามารถขึ้นรูปซองได้ 2 แบบ คือ ซีกกลาง และ ซีล 3 ด้านทีมงานเรายินดีให้คำปรึกษา สามารถขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.