ซองใส่เครื่องเทศ ธัญพืช สมุนไพร ถั่วอบ อาหารแห้ง ขนมอบกรอบ ควรเลือก “ซองพลาสติก OPP”

https://www.pbpropack.co.th/wp-content/uploads/2020/11/Blog4.1.jpg

ซองใส่เครื่องเทศ ธัญพืช สมุนไพร ถั่วอบ อาหารแห้ง ขนมอบกรอบ ควรเลือก “ซองพลาสติก OPP” มีความใส มองเห็นสินค้าด้านใน เนื้อมีความมันวาว ฝุ่นไม่เกาะติดง่าย ทนทานต่อการพับ

คำถามของผู้ผลิตอาหาร ผู้ประกอบการ SME ในเรื่องการหา Packaging บรรจุภัณฑ์ ถุงซิปล็อคอาหาร ที่จะมาใส่ “ผลไม้อบแห้ง อาหารแห้ง ขนมอบแห้ง เครื่องเทศต่างๆ” ควรใช้แบบไหนดี ให้ไม่หืน อาหารคงความกรอบ มีความสวยงามคงทน โชว์สินค้าให้โดดเด่น ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้

ซองพลาสติก OPP ประกอบด้วยฟิล์ม 2 ชั้น เหมาะสำหรับเป็นถุงใส่ธัญพืช ถั่วอบแห้ง เครื่องเทศ ซีเรียล คอนเฟล็ก ขนมกรุบกรอบ ซองพลาสติก OPP มีความใส เนื้อมัมวาว แข็งแรงทนทาน เน้นการโชว์สินค้าด้านใน เพื่อให้เห็นตัวสินค้าจริง ทำให้ดูน่าซื้อมากขึ้น เพราะลูกค้าสามารถดูได้ว่าของที่บรรจุอยู่ด้านมีลักษณะอย่างไร ซองพลาสติก OPP จึงได้รับความนิยมสำหรับผู้ประกอบการที่ขายอาหารแห้ง ถั่วอบแห้ง ธัญพืช ขนมอบแห้ง หรือเครื่องเทศต่างๆ และถ้าจะทำให้สินค้าคงความแห้ง กรอบ ความชื้นไม่เข้า และเพื่อประสิทธิภาพการเก็บรักษาให้ดีที่สุด ควรแพ็คกับเครื่องบรรจุอัตโนมัติเพื่อไล่อากาศออก จะช่วยยืดอายุความอร่อยได้อีก

ข้อดีของการใช้ซองพลาสติก OPP คือราคาไม่แพง มีความใส-วาว เป็นพิเศษ พิมพ์ลายสีสันสวยงาม เหมาะกับใส่สินค้าที่อยากเน้นให้เน้นของจริง ทนความร้อน กันความชื้นและอากาศได้ดีพอสมควร ทรงที่นิยมกันมากคือ ถุงซิปล็อคหน้าใสหลังขาว
หากผู้ประกอบการต้องการถุงซองที่ทนได้ทั้งอุณหภูมิสูงและต่ำ สามารถเลือกใช้ถุง OPET หรือที่เรียกว่า PET

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก ซองพลาสติก กระดาษเคลือบพลาสติก ถุงซิปล็อคอาหาร ราคาถูกจากโรงงานของเราเอง ไม่ผ่านตัวกลาง สามารถทำได้ทั้ง พลาสติก OPP แบบใส หรือทำแบบขุ่น(ด้าน) ทึบแสง เนื้อพลาสติกมีความมันวาว แข็งแรง ยับยาก พิมพ์แล้วสีสันสวยงาม บริการพร้อมพิมพ์โลโก้ ดีไซน์ เลือกได้ 1-8 สี ด้วยเครื่องพิมพ์อัตโนมัติ ขึ้นรูปซองได้ทั้งซีลกลาง ซีล 3 ด้าน หรือทำเป็นถุงซองก้นตั้ง หรือซองติดซิปล็อคก็ได้

ทีมงานเรายินดีให้คำปรึกษา สามารถสอบถาม หรือขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.