ซองบรรจุอาหารแช่แข็ง เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ทนอุณหภูมิเย็นติดลบได้ มีความเหนียว ยืดหยุ่นได้ดี

https://www.pbpropack.co.th/wp-content/uploads/2020/11/Blog6.1.jpg

เลือกซองบรรจุอาหารแช่แข็ง เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ทนอุณหภูมิเย็นติดลบได้ มีความเหนียว ยืดหยุ่นได้ดี ต้านทานการทิ่มทะลุ ควรใช้ถุง ลามิเนต พลาสติกเนื้อ LLDPE Food Grade สามารถนำไปแพ็คแบบธรรมดา หรือ แพ็คสุญญากาศ (Vacuum pack) ได้

ถุงซองสุญญากาศมีลักษณะเป็นเนื้อพลาสติกใสเล็กน้อย ไม่มันวาว เนื้อนิ่ม จึงเหมาะสำหรับการทำการเข้าเครื่องแวคคัม (สุญญากาศ) เพื่อเป็นการดูดอากาศที่อยู่ในถุงด้านในออกมาแล้วผนึกให้แน่น เหมาะสำหรับสินค้า เช่น เนื้อสัตว์ แพ็คอาหารทะเลแช่แข็ง ปลาแซลม่อนแพ็ค ไส้กรอกแพ็ค

นอกจากนี้ ถุงสุญญากาศยังรอบรับการใช้ซอสหมัก หรือปรุงรสเนื้อสัตว์ ก่อนเก็บลงถุงสุญญากาศ จะทำให้รสชาติเข้มข้นขึ้น อร่อยขึ้น เนื่องจากการดูดอากาศ ออกจากถุง จะทำให้ตัวเครื่องปรุง หรือสมุนไพร herbs ต่าง ๆ จะถูกแพ็คซีล แนบไปกับชิ้นเนื้อ

เมื่อนำออกมาปรุง ก็จะได้รสชาติที่ดี ทำให้เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างในแง่ของรสชาติเมื่อเทียบกับเนื้อทั่วไป อย่างที่จะเห็นได้ในปัจจุบันที่ธุรกิจการขายวัตถุดิบ เนื้อวัวหมัก สายพันธุ์ต่างๆ มีการเติบโตในกลุ่มคนเมือง และผู้บริโภคก็ตอบรับดี บวกกับในช่วง COVID-19 ที่หลายๆคนเลือกซื้อเนื้อสดเอาไว้ทำกินเองที่บ้าน เจ้าของธุรกิจสามารถขาย Raw material ในรูปแบบ Home cook ได้มากขึ้น และได้รสชาติเหมือนทานที่ร้าน

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งบรรจุภัณฑ์อาหารสด อาหารแห้ง ถุงสุญญากาศ ซองแว็คคัม ถุงซิปล็อคอาหาร แบบ Food Grade พร้อมพิมพ์ ซึ่งสามารถทำได้ตั้งแต่ 1-8 สี ขึ้นรูปลักษณะซองได้ทั้งแบบ ซีลกลาง ซีล 3 ด้าน ถุงก้นตั้ง ซองซิปล็อค

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.