เลือกซองใส่ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ซองเก็บได้คงทน

ซองบรรจุครีม

เลือกซองใส่ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ซองเก็บได้คงทน ไม่แยกชั้น กลิ่นไม่ดรอป ควรใช้ซองบรรจุภัณฑ์ฟอยล์ “ลามิเนต 3 ชั้น” มีความทนกรด-ด่าง วัสดุภายนอกมีความเงางาม ไม่ยับ ดูพรีเมียม ช่วยสร้างแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น

ผู้ประกอบการ ทำธุรกิจ ขายสินค้าความงาม ผลิตครีม เครื่องสำอาง ควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบลามิเนต 3 ชั้น งานซีล 3 ด้าน สามารถพิมพ์ได้มากถึง 1-8 สี ให้สีสันสวยงาม โด่นเด่น มีคุณสมบัติเก็บได้คงทน กลิ่นและเนื้อสีของด้านในไม่เปลี่ยน ตอบโจทย์ธุรกิจความงามที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่สวยเด่นทันสมัย วางบน shelf แล้วสามารถดึงสายตาลูกค้ามากที่สุด

เนื่องจากตลาดสินค้าสุขภาพและความงามมีการเติบโตสูงมากในเมืองไทย มีคู่แข่งทั้งรายย่อย SMEs ไปจนถึง Global brand ที่เข้ามาสู้ศึกธุรกิจนี้ โดยเฉพาะครีมซอง ที่มีการเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจปัจจุบันอย่างมาก เห็นได้ชัดในร้านสะดวกซื้อ ร้านขายส่งเครื่องสำอาง และร้านค้าต่างจังหวัด จะมีครีมซอง ซองซาเช่ (Sachet) แผ่นมาร์สหน้า ขายกันมากมายทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์เกาหลี แบรนด์ยุโรป ซองนึงราคาหลักสิบ ทำให้ลูกค้าทดลองซื้อง่าย ตัดสินใจซื้อไวเพราะราคาถูก ดังนั้นต้นทุนซอง ต้นทุนบรรจุภัณฑ์จึงต้องน้อยที่สุดและได้คุณภาพ เพื่อให้วางขายได้ในราคาไม่สูงเกินไป

และเจ้าของแบรนด์ก็ปรับการลงทุนด้านการตลาดโปรโมทมาทำบนออนไลน์มากขึ้น เช่น รีวิวสินค้า รีวิวเครื่องสำอาง ทำให้แบรนด์ใหม่ๆก็สามารถทำการตลาด สร้างการรับรู้ให้สินค้าได้มากขึ้น ซึ่งวงการเครื่องสำอาง จุดตัดความสำเร็จอีกอย่างก็คือเรื่อง Packaging ซึ่งโดดเด่น สวยงาม บอกคุณสมบัติชัดเจน ควรเลือกใช้ “ซองลามิเนต 3 ชั้น ทึบแสง” คุณสมบัติเด่นของบรรจุภัณฑ์แบบลามิเนต 3 ชิ้น คือมีความทนกรด ทนด่างได้ดี และมีลักษณะทึบแสง ทำให้ของที่อยู่ข้างในไม่เปลี่ยนสี ไม่จาง หากเป็นเนื้อครีมสีขาว เมื่อเก็บนานๆไปก็จะไม่เหลือง รักษาคุณภาพสินค้าได้ดี ไม่แยกชั้น

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์ ลามิเนต ถุงซิปล็อค ถุงกระดาษเคลือบพลาสติก  มีเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถปรับไซส์ สั่งตามสเปคที่ลูกค้ากำหนด บรรจุภัณฑ์ได้คุณภาพ ราคาที่ย่อมเยาว์ เพราะไม่ผ่านคนกลาง เป็นราคาโรงงานผู้ผลิต มีทีมงานดูแลลูกค้าตั้งแต่ให้คำปรึกษา ร่วมกำหนดสเปค ขึ้นแบบตัวอย่าง พิมพ์งาน ไปจนถึงจัดส่งถึงลูกค้า

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.