ซองอาหารเสริม ยา คอลลาเจน เลือกใช้ถุงอลูมิเนียมฟอยล์

ซองอาหารเสริม ยา คอลลาเจน ถุงอลูมิเนียมฟอยล์

การเลือกถุงพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันความชื้น เชื้อโรค สิ่งสกปรก สินค้าประเภทยา อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ต้องเลือกถุงหรือซองบรรจุที่ได้คุณภาพ ควรใช้ถุงบรรจุภัณฑ์แบบ “ถุงอลูมิเนียมฟอยล์”

ผู้ผลิต และธุรกิจยา อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ต้องเลือกถุงที่มีคุณภาพ ป้องกันการ contaminate ของอากาศ แสง สิ่งสกปรกภายนอกได้อย่างดี ควรใช้ถุงที่ทำจากวัสดุที่มีคุณสมบัติทนกรด-ด่าง ได้อย่างดี และต้องทึบแสง ป้องกันสินค้าจากแสงแดด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเคมีภัณฑ์ ยา อาหารเสริม เวชสำอางค์ ที่ต้องการ packaging ที่สามารถช่วยเก็บรักษาสภาพสินค้าให้ได้คงทนนานที่สุดและมีความสวยงาม PB Propack ขอแนะนำให้เลือกใช้ถุงพลาสติกที่เป็นเนื้อ “อลูมิเนียมฟอยล์”

ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สินค้ากลุ่ม premium หรือ high value ในหลายครั้งผู้ประกอบการให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบที่นำมาผลิตตัวสินค้าอย่างมาก แต่ละเลยสเปคของถุงบรรจุ (packaging) ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อคุณภาพของสินค้า ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ มีคความนิยมใช้อย่างแพร่หลายในวงการอาหารเสริม ยา และเคมีภัณฑ์ ด้านสุขภาพ มายาวนาน เพราะป้องกันความชื้นได้ดีเยี่ยม มีความหนาและเนื้อแข็ง ไม่ยับ สินค้าดูพรีเมียมและปลอดภัย ป้องกันความเสี่ยงที่อาจทำให้สินค้าเสียหาย และสร้างความมั่นใจต่อแบรนด์

PB Propack เป็นโรงงานผลิตซองลามิเนต ถุงพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยล์ชั้นนำ ราคาคุ้มค่า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยบริการพิมพ์สี โลโก้ สามารถสั่งพิมพ์ได้ถึง 1-8 สี ทำการไล่สี Gradient สวยงาม ปรับสเปคถุงและรูปแบบตามลักษณะซองที่ลูกค้าต้องการได้ เช่น ซีลกลาง , ซีล 3 ด้าน , ถุงก้นตั้ง , ติดซิป ทีมงานเรายินดีให้คำปรึกษา สามารถขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com  

ซองอาหารเสริม ยา คอลลาเจน ถุงอลูมิเนียมฟอยล์

ซองอาหารเสริม ยา คอลลาเจน ถุงอลูมิเนียมฟอยล์

ซองอาหารเสริม ยา คอลลาเจน ถุงอลูมิเนียมฟอยล์

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.