ซองอาหารเสริม คอลลาเจน วิตามิน ไฟเบอร์ ควรใช้ซองป้องกันความชื้นได้ดีเยี่ยม

https://www.pbpropack.co.th/wp-content/uploads/2020/11/Blog7.1.jpg

ขายอาหารเสริม คอลลาเจน วิตามิน ไฟเบอร์ ควรใช้ซองบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันความชื้นได้ดีเยี่ยม “ซองอลูมิเนียมฟอยล์” เก็บรักษาคุณภาพสินค้าได้ยาวนาน กันชื้นดีที่สุด สินค้าไม่จับตัวด้านใน ช่วยให้สินค้าและธุรกิจเติบโต สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า

เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ธุรกิจเพื่อสุขภาพ Health & Wellness นอกจากจะโฟกัสเรื่องคุณสมบัติของสินค้าแล้ว Packaging ที่ใช้บรรจุสินค้านั้นสำคัญมาก โดยเฉพาะสินค้าที่มีมูลค่าสูง มีความพรีเมียม ต้องการความปลอดภัยมาก ควรใช้ถุงฟอยล์แบบ “อลูมิเนียม” เนื่องจากลักษณะเป็นสีเงิน และมีความแข็ง มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นและแสงได้ดีเยี่ยม เหมาะกับสินค้าที่ต้องการ การเก็บรักษาคุณภาพได้เป็นระยะเวลานาน สามารถนำไปบรรจุได้ทั้งสินค้าแห้ง เช่น นมผง, ผงอาหารเสริม, วิตามิน ยา เป็นต้น

ธุรกิจอาหารเสริม ความงาม วิตามินบำรุง วิตามินเพื่อสุขภาพ มีการเติบโตสูงมาก โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่เกิด “COVID-19” ซึ่งผู้บริโภคหันมาให้ความใส่ใจเรื่อง สุขภาพ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างเช่น น้ำวิตามิน อาหารเสริม วิตามินซี ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ดังนั้นนอกจากสินค้าจะดีแล้ว บรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการตั้งให้ความใส่ใจมากเป็นอันดับต้น เพราะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของตัวสินค้า และสื่อสารกับผู้บริโภค

ถุงบรรจุ ซองฟอยล์ อลูมิเนียม มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในวงการอาหารเสริม นมผง และสุขภาพมายาวนาน เพราะป้องกันความชื้นได้ดีเยี่ยม มีความหนาและเนื้อแข็ง ไม่ยับ สินค้าดูพรีเมียมและปลอดภัย เป็นสิ่งที่เจ้าของกิจการต้องทราบและเลือกให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจทำให้สินค้าเสียหายและสร้างความมั่นใจต่อแบรนด์
PB Propack เป็นโรงงานผลิตซองอลูมิเนียมฟอยล์ชั้นนำ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยบริการพิมพ์สี โลโก้ สามารถสั่งพิมพ์ได้ถึง 1-8 สี ทำการไล่สี Gradient สวยงาม ปรับสเปคถุงและรูปแบบตามลักษณะซองที่ลูกค้าต้องการได้ เช่น ซีลกลาง , ซีล 3 ด้าน , ก้นตั้ง , ติดซิป ทีมงานเรายินดีให้คำปรึกษา สามารถขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมลล์ pb.propack@gmail.com

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.