ทำธุรกิจส่งออกข้าว ควรเลือกซองที่รองรับการกระแทกได้ดี มีความเหนียวสูง

https://www.pbpropack.co.th/wp-content/uploads/2020/11/Blog3.1.jpg

ทำธุรกิจส่งออกข้าว ควรเลือกซองที่รองรับการกระแทกได้ดี มีความเหนียวสูง ยืดหยุ่น สามารถต้านทานแรงทิ่มทะลุ และทนต่อการขีดข่วย ควรใช้พลาสติก แบบถุงสุญญากาศ ถุงแว็คคัม

ถุงบรรจุข้าวสาร ข้าวเปลือก ที่ต้องผ่านการเข้าเครื่อง Vacuum (สุญญากาศ) เพื่อเก็บรักษาสินค้าให้แน่นหนา ปกป้องสินค้า ป้องกันการกระแทก เนื้อบรรจุภัณฑ์มีความยืดหยุ่นสูง ควรเลือกใช้ “ถุงสุญญากาศ” ที่เป็นเยื่อพลาสติก เนื้อนิ่ม พลาสติกใสเล็กน้อย เพื่อเข้าเครื่อง แว็คคัม ดูดอากาศออกและผนึกให้แน่นได้

ในอุตสาหกรรมที่ต้องใช้การแว็คคัม เพื่อให้การแพ็กกิ้งสินค้า โดยเฉพาะธุรกิจส่งออกอาหาร ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก เช่น ข้าวหอมมะลิส่งออก แพ็คไส้กรอก แพ็คเนื้อสัตว์ แพ็คถุงข้าวสาร ควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นได้ดี ในขณะเดียวก็คงทนสูง เนื่องจากสินค้าประเภทนี้มีน้ำหนักมาก ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ควรเลือกใช้ “ถุงซองสุญญากาศ” เนื้อพลาสติกนิ่ม มีความแข็งแรงในระดับที่ดี

นอกจากนี้ ถุงสุญญากาศ ยังสามารถใช้บรรจุสินค้าที่เป็นของเหลว เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า เนื่องจากมีความนุ่ม และยืดหยุ่น เวลาจับแล้วจะรู้สึกได้ว่าภายในเป็นของเหลว และไม่แตกง่าย ดังนั้น ผู้ผลิตและผู้ประกอบการควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้ถูกต้องกับประเภทสินค้า เปรียบเทียบสเปคให้ดีมากกว่าราคาถูกเพียงอย่างเดียว เพื่อป้องกันปัญหาระหว่างการขนส่ง ที่อาจจะถูกโยน หรือกระแทก ถุงสุญญากาศเนื้อพลาสติก จึงตอบโจทย์ได้ดีมาก ทั้งนี้ให้เก็บรักษาคุณภาพสินค้า และ Package ให้คงทนสวยงามจนถึงมือผู้บริโภค และช่วยทำให้แบรนด์สินค้ามีความน่าเชื่อถือ สามารถแข่งขันได้ทั้งในประเทศและธุรกิจต่างประเทศ

PB Propack เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทุกผลิตภัณฑ์ เรามีโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล จัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก ลามิเนต และพร้อมพิมพ์สี ด้วยเครื่องพิมพ์อัตโนมัติทันสมัย รองรับทุก Scale ตั้งแต่ SME ไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ดูแลโดยทีมงานมากประสบการณ์ เข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการ สามารถขอราคาได้ทาง Line@ หรืออีเมล pb.propack@gmail.com

การเลือกบรรจุภัณฑ์สินค้า

©2020 PB Propack All rights reserved.